Hỏi: Chào bác sĩ, em đã trót có thai với bạn trai nhưng do hoàn cảnh không cho phép nên em không thể giữ cái thai này được. Hiện tại, em hoang mang lắm vì không biết nên phá thai ở đâu và đi phá thai cần mang theo những gì. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn ạ.

Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Đa Khoa. Với thắc mắc của bạn, các bác sĩ của phòng khám chúng tôi xin giải đáp qua nội dung sau.

Cần mang theo những gì khi đi phá thai?

Phá thai là việc làm chỉ thật sự cần thiết trong một số trường hợp bất khả kháng như: Mang thai ngoài tử cung, thai bị dị tật, không đủ điều kiện để sinh và nuôi con hoặc việc mang thai ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người mẹ…

Bài viết liên quan: Cách phá thai không cần đến bệnh viện có an toàn ?

Đồng thời, trước khi đưa ra quyết định phá thai các chị em nên cân nhắc kỹ càng và lựa chọn một cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

Bên cạnh đó, khi đi phá thai cần chuẩn bị những gì để thuận lợi:

➣ Giấy tờ tùy thân để xuất trình cho nhân viên y tế trong quá trình đăng ký thủ tục phá thai.

➣ Chuẩn bị một khoản tiền để chi trả cho các khoản phí như: Phí siêu âm thăm khám, chi phí điều trị các viêm nhiễm phụ khoa (nếu có) và chi phí phá thai…

➣ Mang theo các đồ dùng cá nhân cần thiết như: Băng vệ sinh, khăn giấy hoặc quần áo…

Ngoài ra, trước khi phá thai an toàn cần chuẩn bị những gì cũng cần lưu ý một số điều sau:

➣ Trước khi tiến hành thủ thuật 3 ngày, chị em phụ nữ nên kiêng quan hệ tình dục, nhằm hạn chế các viêm nhiễm phụ khoa có thể phát sinh. Từ đó ảnh hưởng không tốt đến tính an toàn và hiệu quả phá thai.

➣ Một ngày trước khi đình chỉ thai nghén bằng thuốc, các chị em cần vệ sinh thân thể, đặc biệt là vùng kín sạch sẽ.

➣ Trước thủ thuật khoảng 4 – 6 giờ, thai phụ không được ăn uống, để tránh ảnh hưởng đến kết quả siêu âm và xét nghiệm trước khi phá thai. Ngoài ra, việc ăn uống còn có thể dẫn đến tình trạng nôn mửa khi thuốc gây mê phát huy tác dụng, gây nghẹt thở.

Khi phá thai cần lưu ý những gì?

➣ Khi đi phá thai an toàn, nên đi cùng người thân để tiện cho việc kiểm tra, xét nghiệm, mua thuốc và thanh toán chi phí…

➣ Nên mặc quần áo rộng rãi để quá trình đình chỉ thai nghén diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hy vọng, với những thông tin trên có thể giúp thai phụ biết được khi đi phá thai cần mang theo những gì? Ngoài ra, khi có ý định phá thai các thai phụ nên tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa.

Vì đây là đơn vị y tế chuyên sản phụ khoa chất lượng và đáng tin cậy. Hơn thế nữa, phòng khám chúng tôi còn tự tin mang lại môi trường y tế an toàn cho chị em phụ nữ với nhiều ưu điểm như:

➣ Là phòng khám đa khoa chính quy được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

➣ Chi phí khám sức khỏe tổng quát và phá thai hợp lý, các khoản phí được công khai niêm yết theo quy định mà Sở Y tế đề ra.

➣ Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa có trình độ chuyên môn cao và thâm niên trong nghề.

➣ Các bước siêu âm thăm khám và xét nghiệm thai trước khi phá thai được thực hiện đầy đủ.

➣ Áp dụng các phương pháp đình chỉ thai nghén ít đau và an toàn như: Phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc), nạo phá thai bằng các thủ thuật hiện đại…

➣ Phong cách phục vụ tận tâm, ân cần và chuyên nghiệp.

Với những chia sẻ trên, nếu còn bất kỳ quan tâm hay thắc mắc liên quan đi phá thai cần mang theo những gì và chi phí phá thai ở hồ chí minh, các chị em vui lòng nhấp chọn bảng chát bên dưới để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Website: https://phongkhamphathaiantoanblog.wordpress.com